Quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm

Quan hệ nhanh ra hay còn gọi là xuất tinh sớm không chỉ khiến cho nam giới mất điểm trầm trọng trong mắt bạn tình, mà còn mất luôn cả sự tự tin, phong độ vốn có của mình. Do đó, đối với phái mạnh mà nói thì quan hệ nhanh ra đã trở thành một nỗi ám ảnh. Vậy, nam giới nên làm gì để chữa chứng xuất tinh sớm?

Bạn đang lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm của bản thân ?

Hãy đặt câu hỏi vào khung chat phía dưới để được tư vấn miễn phí

Nguyên nhân gây nên tình trạng quan hệ nhanh ra là gì?

Theo các nghiên cứu thống kê, tình trạng quan hệ nhanh ra ở nam giới hiện nay do rất nhiều nguyên nhân gây nên, có thể kể đến một số trường hợp phổ biến như:

Do tâm lý: Áp lực từ công việc, cuộc sống kéo dài, khiến nam giới luôn trong trạng thái mệt mỏi hay giận dữ quá mức, nên khi quan hệ sẽ nhanh ra.

✔ Do thủ dâm quá độ: Với tâm lý lo lắng sợ bị người khác phát hiện, nam giới thường thúc đẩy quá trình thủ dâm diễn ra nhanh chóng, lâu dần gây nên tình trạng quan hệ nhanh ra.

Nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm là gì ?

✔ Do bẩm sinh: Nam giới bị các dị tật bẩm sinh hay có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật, khi quan hệ tạo ra nhiều sự kích thích ở dương vật hơn, dẫn đến tình trạng quan hệ nhanh ra.

✔ Do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam giới nếu không được khắc phục kịp thời sẽ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng quan hệ nhanh ra ở nam giới.

✔ Do mắc các bệnh nam khoa: Nam giới mắc phải các viêm nhiễm liên quan đến cơ quan sinh dục như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu, viêm tình hoàn… cũng rất dễ xảy ra tình trạng quan hệ nhanh ra.

✔ Thường xuyên sử dụng các chất kích thích: Sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến gan, khiến hệ thần kinh mất điều khiển, ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục và dẫn đến tình trạng quan hệ nhanh ra.

Bạn đang lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm của bản thân ?

Hãy đặt câu hỏi vào khung chat phía dưới để được tư vấn miễn phí

Có những cách chữa xuất tinh sớm do quan hệ nhanh ra nào?

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực cho biết, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực đã hỗ trợ chữa xuất tinh sớm thành công cho rất nhiều trường hợp quan hệ nhanh ra, các bác sĩ của chúng tôi sẽ căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh tình, tình trạng sức khỏe mà đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Cụ thể là:

✔ Chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

Đây là kỹ thuật thường được áp dụng để chữa xuất tinh sớm ở nam giới do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm.

Phương pháp này xử lý nhanh chóng, loại bỏ bớt dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật hiệu quả, không gây đau đớn, vết thương nhỏ và thời gian phục hồi nhanh.

Hỗ trợ chữa trị tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực

Những trường hợp quan hệ nhanh ra do thủ dâm quá độ hoặc nghiện bia, rượu thì nam giới cần nhanh chóng từ bỏ thói quen này.

✔ Chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit

Liệu pháp này kết hợp giữa điều trị bằng tâm lý và y học hữu cơ để hiệu chỉnh hành vi đối với các trường hợp quan hệ nhanh ra gặp vấn đề về tâm lý.

Liệu pháp Plissit giúp phục hồi những chức năng sinh dục, loại bỏ những tác động, thói quen xấu và quan điểm sai lầm quan hệ tình dục ở nam giới.

Không chỉ làm mất phong độ mày râu mà xuất tinh sớm còn có thể dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm tại đường sinh dục, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh, ung thư dương vật.

Vì vậy, nam giới nên thăm khám và chữa xuất tinh sớm ngay khi có những dấu hiệu ban đầu trước khi biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Với những thông tin như đã nêu trên, nếu quý độc giả vẫn còn nhiều thắc mắc. Xin vui lòng liên hệ ngay đến số Hotline: (0297) 3869 666 hoặc nhấp vào ô tư vấn trực tuyến để được giải đáp miễn phí.